เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่
บริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยน/คืนสินค้า ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ลูกค้า
ได้รับสินค้า ในกรณีดังต่อไปนี้..
✔ กรณีที่ทางบริษัทฯ จัดส่งสินค้าผิดรุ่น ผิดสี หรือผิดขนาดให้แก่ลูกค้า
✔ สินค้าชำรุด เสียหาย หรือไม่สามารถใช้งานได้ อันเป็นอาการที่
เกิดความผิดพลาดจากการผลิตเท่านั้น
✔ ทางร้านทำการตรวจสอบว่าสินค้ามีอาการเสีย ไม่สามารถใช้งานได้จริง
หมายเหตุ: บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่เป็น
รุ่นเดียวกันเท่านั้นโดยสินค้าเดิมที่ส่งคืนมาจะต้องมีอุปกรณ์ครบ
สินค้าและกล่องสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์เท่านั้น
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับเปลี่ยนสินค้าที่อยู่ในสภาพผิดเงื่อนไข
ดังต่อไปนี้..
✖ สินค้าชำรุด หล่น แตก หัก บุบ ไหม้ บิ่น งอ ร้าว อุปกรณ์บางส่วน
หลุดหายไป มีรอยขูด ขีด ที่จอภาพหรือที่แผงวงจร
✖ สินค้าที่ชำรุดเสียหายจากภัยธรรมชาติ
(เช่น ไฟตก ฟ้าผ่า น้ำท่วม ไฟไหม้)
✖ มีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม,
คราบอ๊อกไซด์, คราบน้ำ เป็นต้น
✖ ความเสียหายจากการซ่อมแซมหรือดัดแปลงอย่างไม่ถูกต้อง
หรือปัญหาที่มาจากการติดตั้ง Hardware, Software ของลูกค้าที่เพิ่มเติม
ภายหลังซึ่งไม่รองรับกับสินค้าของบริษัทฯ
✖ สินค้าที่ไม่มีกล่องบรรจุภัณฑ์, Sticker/Serial Number ฉีกขาด,
อุปกรณ์ภายในแพคเกจไม่ครบ
✖ สินค้าที่มีอาการเสีย เนื่องจากการใช้งานผิดประเภท เช่น มีอาการเสีย หรือมีอาการข้างเคียงผลจากการขุดเหรียญคริปโต
✖ ไม่รับเปลี่ยนสินค้าที่เกิดจากความไม่พอใจ หรือ เกิดจากความผิดพลาดของลูกค้าเองทุกกรณี
ส่งเคลมที่ SPEED สาขาใกล้บ้าน
ดูสาขาทั้งหมด คลิก: https://www.speedcom.co.th/stores
ส่งไปรษณีย์ถึง SPEED
กรณีที่ลูกค้าไม่สะดวกมาที่สาขา สามารถส่งสินค้ามาทางไปรษณีย์ได้
โดยจะต้องแนบเอกสาร แบบฟอร์มการส่งเคลมมาในกล่องพัสดุด้วย
ส่งมาที่ บริษัท สปีด คอมพิวเตอร์ จำกัด
1114 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260
*ระบุว่าส่งสินค้าเคลม
หรือ คลิก: ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
หมายเหตุ: บริษัทฯเป็นเพียงตัวแทนในการฝากส่งเคลมไปยังศูนย์บริการเท่านั้น
มิได้เป็นผู้ดำเนินการซ่อมหรือเปลี่ยนเองใดๆ โดยบริษัทฯ จะนำสินค้าส่งไปที่ผู้ผลิต
ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญโดยตรง
เงื่อนไขในการส่งสินค้าเคลม
1.กรณีเกิดความเสียหายกับสินค้าเนื่องจากการขนส่งทางเราจะไม่มีส่วนในการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
ส่งเคลมที่ศูนย์ Service เองโดยตรง
ลูกค้าสามารถส่งเคลมด้วยตนเองได้ ณ ศูนย์บริการของแบรนด์ผู้ผลิตทั่วประเทศ
https://happy.speedcom.co.th/services/servicecenter